โรงงานรับผลิตครีม OEM สร้างแบรนด์ติดตลาดรองรับมาตรฐานสากล

by localspeaker @20 มี.ค. 67 19:04 ( IP : 110...145 )

Branded cream production factory

ปัจจุบันการตลาดทางด้านผลิตภัณฑ์ความสวยความงามกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยเทรนด์ผิวสวยใสเป็นธรรมชาติกำลังได้รับความนิยม ทำให้มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิดโดยเริ่มตั้งแต่การเลือกโรงงานรับผลิตครีมที่มีมาตรฐานในการผลิต เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยจะต้องพิจารณาอย่างไร ในการเลือกโรงงานผลิตครีมสร้างแบรนด์ให้มีชื่อเสียงและต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลได้จริง


ปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาก่อนจ้างโรงงานรับผลิตครีม

เมื่อมีความต้องการจะเปิดธุรกิจครีมทาผิว โดยทำเป็นแบรนด์ของตัวเองซึ่งก่อนที่จะทำการเลือกโรงงานรับผลิตครีมจะต้องคำนึงถึงหลายปัจจัยด้วยกันก่อนที่จะเริ่มต้นหาโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน โดยมีปัจจัยและขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลองเช็คกันได้ตามนี้


1. หากลุ่มลูกค้าครีมทาผิวเพื่อวัตถุประสงค์ต้องการแก้ปัญหาเรื่องผิวอะไรบ้าง มีช่วงอายุเท่าไหร่ บรรจุภัณฑ์แบบไหนที่ชอบ สวยเก๋สะดวกใช้งานง่าย เช่น ครีมซองที่พกพาได้ง่าย
2. ต้องหาจุดขายของครีมทาผิว จากปัญหาของลูกค้าที่ต้องการแก้ไข เช่น ช่วยลดฝ้าให้จางลง ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวลดความแห้งกร้าน เป็นต้น
3. เมื่อต้องการทำแบรนด์ครีมทาผิวเป็นของตนเอง ก็ต้องมีความรู้เรื่องการทำธุรกิจการผลิต ต้องศึกษาโมเดลการสร้างแบรนด์ 4. เลือกโรงงานผลิตครีมสร้างแบรนด์ที่มีมาตรฐาน มีการรับรองมาตรฐานสากลเพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ เช่น  มาตรฐาน GMP, สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อย. 5. หาสูตรครีมทาผิว ต้องมีการทดลองใช้ เพื่อให้มั่นใจในผลลัพธ์ที่ได้ออกมาสามารถตอบโจทย์ให้กับความต้องการของลูกค้าตามเป้าหมายหรือไม่ ก่อนส่งให้โรงงานรับผลิตครีม 6. มองหาช่องทางการจำหน่าย โปรโมชัน สร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้ากลับมาซื้อและใช้บริการซ้ำอีกเรื่อย ๆ


โรงงานรับผลิตครีมควรมีบริการอะไรบ้าง

cream factory

นอกจากเป็นโรงงานรับผลิตครีมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลและเป็นที่ยอมรับแล้ว ยังเป็นโรงงาน OEM ที่มีการบริการที่ครอบคลุมทั้งการผลิตและการสร้างแบรนด์ โดยทุกขั้นตอนหรือกระบวนการผลิตสินค้า ทั้งรูปแบบของครีมทาผิว หรือสินค้าเครื่องสำอางประเภทอื่น ๆ ต้องมีความชัดเจนและมีการทำงานเป็นขั้นตอนที่ต้องผ่านการตรวจสอบตลอดเวลา เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า ปลอดภัยและสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคได้ โดยขั้นตอนการให้บริการมีดังนี้


การวิจัยและพัฒนาสูตรสินค้า

โรงงานรับผลิตครีมมีสูตรที่เป็นมาตรฐานเพื่อให้ลูกค้าได้เลือก หรือหากลูกค้าต้องการพัฒนาสูตรครีมทาผิวขึ้นมาใหม่โดยต้องมีการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และต้องผ่านการทดลองซ้ำ ๆ จนมั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า


ออกแบบและบรรจุสินค้าเข้าบรรจุภัณฑ์

โรงงานผลิตครีมสร้างแบรนด์จะมีบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบให้เลือก และสามารถออกแบบขึ้นมาใหม่เพื่อให้ตรงใจต่อลูกค้าให่มากที่สุด รวมถึงโลโก้แบรนด์ ที่ลูกค้าสามารถแจ้งกับทางโรงงานผลิตครีมให้มีการนำเสนอก่อน และเมื่อผ่านแล้วจึงเริ่มบรรจุสินค้า


การวางแผนการตลาด

วางโครงสร้างการตลาดกับระยะเวลาในการผลิต ช่วงเวลาในการออกผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะสมตามคอนเซปต์ของครีมทาผิว ทั้งการจัดจำหน่ายที่ใดที่เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย หรือมีกิจกรรมการแจกสินค้าทดลอง เพื่อให้ผู้ใช้สนใจและอยากกลับมาซื้อไปใช้อย่างต่อเนื่อง


การให้คำปรึกษาและวางแผนการผลิต

เมื่อได้โครงสร้างหรือแผนการตลาดที่ชัดเจนแล้ว ต้องวางแผนการผลิตครีมทาผิวตามจำนวน และภายในระยะเวลาที่กำหนดให้ได้ตามที่ตั้งเป้าหมาย เพื่อให้ทันต่อการจัดจำหน่ายในแต่ละพื้นที่ โดยเฉพาะหากเป็นสินค้ากระแสต้องวางแผนการผลิตอย่างรอบคอบ


การขึ้นทะเบียน-จดแจ้งสินค้า

เป็นข้อมูลที่สำคัญเพื่อรับประกันถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของโรงงานรับผลิตครีมที่ต้องมีการขึ้นทะเบียน และจดแจ้งเลขสินค้า ซึ่งต้องมีช่องทางที่ให้สามารถตรวจสอบได้ เป็นการสร้างแบรนด์เพื่อให้มีความน่าเชื่อถือ ทำให้เป็นครีมทาผิวที่ตอบโจทย์เป็นที่ยอมรับ


ผลิตครีมกับโรงงานรับผลิตครีมต้องใช้ต้นทุนเยอะหรือไม่ และควรเตรียมทุนไว้เท่าไหร่

หากต้องการผลิตครีมทาผิวกับโรงงานผลิตครีมสร้างแบรนด์ที่ให้บริการทั้งการคิดค้นสูตร วัตถุดิบเกรดต่าง ๆ ซึ่งครอบคลุมทุกขั้นตอนการผลิตของโรงงานรับผลิตครีมที่มีมาตรฐานได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง ซึ่งรวมไปถึงการทำการตลาดและการจัดจำหน่าย โดยเฉลี่ยแล้วต้องมีเงินทุนไม่น้อยกว่า 50,000 บาท สำหรับครีมทาผิวที่ต้องการผลตอบรับที่น่าพึงพอใจจากผู้บริโภค ทั้งเนื้อครีมที่ตอบโจทย์ช่วยลดปัญหาด้านผิวพรรณได้ตามต้องการ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การโฆษณาและการจ้างพรีเซนเตอร์


สรุปข้อดีและข้อควรพิจารณาก่อนผลิตสินค้ากับโรงงานรับผลิตครีม

สำหรับการเปิดทำธุรกิจครีมทาผิวสิ่งแรกที่ต้องศึกษาคือต้องรู้จักผลิตภัณฑ์ รู้จักกลุ่มลูกค้า และสามารถตั้งเป้าหมายในการทำธุรกิจได้อย่างชัดเจนทั้งอย่าลืมว่าต้องมีเงินทุนสำหรับการเริ่มต้นการทำครีมที่มีค่าใช้จ่ายหลายส่วน ซึ่งตัวช่วยที่สามารถทำให้โครงสร้างการตลาดสามารถบรรลุถึงเป้าหมายได้ก็คือควรเลือกโรงงานรับผลิตครีมมีมาตรฐานมีการรับรองที่น่าเชื่อถือ ทำให้มั่นใจเรื่องผลิตภัณฑ์ที่จะส่งต่อไปยังผู้บริโภค และให้บริการได้อย่างครอบคลุมตั้งแต่เริ่มพัฒนาสูตรครีมไปจนกระทั่งการออกแบบแผนการตลาด การผลิตและการจัดจำหน่ายซึ่ง PURE DERIMA LABORATORIES มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นโรงงานผลิตครีมสร้างแบรนด์ที่เป็นตัวเลือกของนักธุรกิจครีม เครื่องสำอางที่มีชื่อแบรนด์ติดตลาดหลายแบรนด์เลือกใช้


ช่องทางการติดต่อ:

Facebook page: Pure Derima Laboratories

Website: Pure Derima Laboratories

Tel: 02-285-4266 และ 061-656-1449

Line: @PureDerima

IG: PureDerima

Post new comment

« 7267
หากท่านไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านจำเป็นต้องป้อนตัวอักษรของ Anti-spam word ในช่องข้างบนให้ถูกต้อง
The content of this field is kept private and will not be shown publicly. This mail use for contact via email when someone want to contact you.
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง